Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Tocopheryl Acetate

Tocopheryl Acetate hay còn gọi là Vitamin E Acetate là một loại Vitamin bổ sung, phổ biến với loại có công thức là: C5H52O3 ( đối với hình thức Alpha).


Đây là một este của acid Acetic và Tocopherol ( Vitamin E). Nó thường được sử dụng trong các mỹ phẩm da liễu như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem làm mờ viết sẹo...

Vitamin E Acetate: Đặc tính cơ bản

Đặc tính cơ bản nhất của Tocopheryl Acetate là nó không bị oxy hóa và có thể thâm nhập qua da vào các tế bào sống. Ở đó, nó được chuyển hóa một phần thành Tocopherol. Tocopherol này cung cấp các hiệu ứng chống oxy hóa và có lợi.

( Xem thêm: Hóa chất mỹ phẩm: Vitamin E)

Người ta tin rằng, Tocopheryl Acetate, sau khi thâm nhập vào da, các phản ứng thủy phân sẽ cho ra Tocopherol, giúp cho da được bảo vệ và chống lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
Vì tính chất này nên Vitamin E Acetate là một trong những hóa chất mỹ phẩm cần thiết cho các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp về da sẽ cần phải có vitamin E acetate.

Vitamin E Acetate: Thương mại

Trong thương mại, Tocopheryl Acetate thường được giao dịch với tên thương mại là Vitamin E Acetate. Nó khá đắt và được đóng gói 5 kg, 10 kg và 195 kg. ( Hàng nhập khẩu từ Đức)

( Liên hệ: tư vấn chủng loại, chất lượng, giá cả: DT 0906780656)

By: Thu Lam Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét